Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Học theo yêu cầu

Học theo yêu cầu

Chúng tôi lắng nghe, suy nghĩ và thấu hiểu mỗi nhu cầu riêng biệt của mỗi học viên. Chính vì vậy Khóa học Revit theo yêu cầu ra đời, nhằm đáp ứng các mong muốn của học viên.
Các học viên có thể có các nhu cầu riêng như học cấp tốc để đáp ứng nhu cầu làm việc gấp rút của mình, hoặc học theo giáo trình riêng để phục vụ công việc, hoặc học theo cá nhân hoặc nhóm, hoặc do nhu cầu đi lại, tính chất công việc học viên có thể học từ xa hoặc chỉ học vào thứ 7, chủ nhật... Và nhiều lý do khác nữa mà chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mong muốn, nhu cầu của các bạn.

Lợi ích học riêng theo yêu cầu:

  • Giáo trình phù hợp: Học viên có thể tùy chọn chương trình học cho mình, để phù hợp với thời gian, công việc.
  • Khác với các lớp học chung học có lịch học với ngày giờ cố định, với lớp Học Riêng Theo Yêu Cầu học viên có thể chủ động lựa chọn lịch vào những ngày phù hợp và vào giờ thuận tiện, kể cả trong hoặc ngoài giờ hành chính, trong tuần hoặc cuối tuần.
  • Tiết kiệm thời gian: Với lớp học riêng theo yêu cầu học viên có thể học theo nhóm và yêu cầu giảng viên đến để giảng dạy, hoặc có thể chọn cách học thông qua Skype và Team View. Nhằm tiết kiệm thời gian đi lại, không gian thoải mái. 
  • Hiệu quả & chất lượng:  Với giáo trình phù hợp với học viên, lớp học theo yêu cầu với số lượng học viên ít hơn, đồng nghĩa với việc giảng viên sẽ quan tâm, sát sao hơn. Thời gian học và thực hành nhiều hơn.
  • Chăm sóc & thân thiện: Các học viên sẽ được quyền hỗ trợ và hỏi đáp 24/7, mọi thắc mắc sẽ được giảng viên trả lời nhiệt tình và kỹ lưỡng hơn.
  • Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét